funiture 2024

10 ชั้นวางหนังสือ สุดชิค เปลี่ยนห้องทำงานรก ให้เป็นระเบียบ

10 ชั้นวางหนังสือ สุดชิค เปลี่ยนห้องทำงานรก ให้เป็นระเบียบ สำนักงานเต็มไปด้วยกองหนังสือและเอกสารมากมาย ปัญหาใหญ่ในออฟฟิศที่ต้องแก้ไขโดยเร็วที่สุด โดยเฉพาะในช่วงที่ต้องทำงานจากที่บ้านเป็นเวลานาน สิ่งสำคัญคือต้องรักษาพื้นที่ในพื้นที่ทำงานของคุณให้เป็นระเบียบ ขนาดที่น่าดึงดูดของชั้นวางหนังสือและการออกแบบที่ทันสมัยทำให้ชั้นวางหนังสือนี้เป็นตัวเลือกที่มีประโยชน์ และคุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองในทุกครัวเรือน

แต่จะเลือกชั้นวางหนังสือให้ตรงตามความต้องการทั้งพื้นที่ว่างได้อย่างไร? NocNoc.com มี 5 เทคนิคในการเลือกคุณสมบัติและฟังก์ชั่น ชั้นวางหนังสือกับ 10 ชั้นหนังสือสุดชิคที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

 

1. ชั้นวางหนังสือ Orchard Bookcase สไตล์วินเทจ

 

 

ชั้นวางหนังสือ Orchard Bookcase สไตล์วินเทจ ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่ของ ชั้นวางหนังสือ เพราะผลิตจากไม้เนื้อแท้ จึงช่วยเพิ่มลูกเล่น และมิติให้กับห้องทำงานปกติ กลายเป็นห้องทำงานสไตล์วินเทจ ชั้นวางหนังสือ Orchard Bookcase จาก Wesleyhood Collection  ขนาด 1.70 ซม. L X 60.00 ซม. W น่าจะเป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องทำงานได้ดีทีเดียว เพราะนอกจากจะช่วยจัดระเบียบหนังสือในห้องทำงานให้เป็นระเบียบแล้ว ยังช่วยให้มุมหนังสือน่ามองมากยิ่งขึ้น

2. ชั้นวางหนังสือ Ueno Bookcase สไตล์มินิมอล

ชั้นวางหนังสือ Ueno Bookcase น่าจะเหมาะสำหรับห้องทำงานที่ออกแบบตกแต่งสไตล์มินิมอล ที่ต้องการความคลีน โล่ง และโปร่ง แต่มีมิติ ตัวชั้นวางหนังสือ ผลิตจากไม้เชอรี่แท้ สีน้ำตาล ขนาด L 6.50 ซม. X W 54.00 ซม. มีความแข็งแรง คงทน ให้ลวดลายธรรมชาติ จึงเหมาะสำหรับวางตั้งชิดกำแพงเพื่อจัดระเบียบหนังสือกองโต และเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องทำงาน

3. ตู้เก็บหนังสือสีไม้ธรรมชาติ Taime Wooden Cabinet

 

ตู้เก็บหนังสือสีไม้ธรรมชาติ Taime Wooden Cabinet หากใครที่ต้องการ ชั้นวางหนังสือ แบบมัลติฟังก์ชัน ตู้เก็บหนังสือสีไม้ธรรมชาติ Taime Wooden Cabinet สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยโดยเฉพาะพื้นที่ภายในคอนโดมิเนียมได้มากทีเดียว เพราะนอกจากจะมีฟังก์ชันตู้สำหรับเก็บหนังสือแล้ว ยังสามารถใช้เป็น ตู้ข้างเตียง หรือโต๊ะข้างโซฟา สำหรับห้องนั่งเล่นได้อีกด้วย ตัวตู้เก็บหนังสือ มีลักษณะเป็นบานเลื่อนเปิด – ปิด ขนาด 41.00 ซม. L x 69.00 ซม. W ผลิตกจากวัสดุคุณภาพ มีความแข็งแรงและทนทาน มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ Natural Wood สีไม้ธรรมชาติ และ Dark Brown สีน้ำตาลเข้ม

4.ชั้นวางของ Nice & Solid – MD8599 Triangle Shelf

ชั้นวางของ Nice & Solid – MD8599 Triangle Shelf เพื่อให้ห้องทำงานดูเป็นระเบียบ และแปลกใหม่การเลือกใช้ ชั้นวางหนังสือ ทรงสามเหลี่ยมก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีไม่น้อย อย่าง ชั้นวางของ Nice & Solid – MD8599 Triangle Shelf ขนาด 100.00 ซม. L x 30.00 ซม. W ที่นอกจากจะใช้จัดวางหนังสือที่ชื่นชอบแล้ว ยังใช้เป็นชั้นวางอุปกรณ์ตกแต่งห้องทำงานให้เด่นขึ้นได้อีกด้วย

5. ตู้หนังสือ CHIC REPUBLIC METRO

ตู้หนังสือ CHIC REPUBLIC METRO ขนาด W 100 X D 30 X H 240 ซม. เหมาะสำหรับบ้านที่ต้องการจัดระเบียบห้องทำงานให้เป็นระเบียบ แต่ไม่อยากทิ้งกลิ่นอายความเป็นสไตล์ลอฟท์ เพราะด้วยตัววัสดุ โครงสร้างในการผลิตที่ทำจากไม้ และเหล็ก จึงยิ่งขับให้ห้องทำงานโดดเด่น และน่ามอง

 สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มลูกเล่นให้กับชั้นวางหนังสือเก๋ขึ้น ก็สามารถซื้อบันไดเลื่อน มาวางคู่เพื่อให้ง่ายต่อการหยิบหนังสือและสิ่งของที่วางอยู่ชั้นบนสุด

6. ชั้นวางหนังสือ RINA HEY DELTA

 

ชั้นวางหนังสือ RINA HEY DELTA เป็นชั้นวางหนังสือดีไซน์โล่ง และโปร่ง 4 ชั้น ที่มาพร้อมลิ้นชักสำหรับจัดเก็บของใช้ที่จำเป็นภายในห้องทำงาน ตัวชั้นวางผลิตจากวัสดุไม้  Particle Board ปิดด้วยผิวเมลามีนชั้นดี ขนาด W55 X D48 X H185 ซม. มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ สีวอลนัทเข้ม และสีธรรมชาติ ซึ่งสามารถนำมาวางตั้งต่อกันเพื่อให้ได้ชั้นวางหนังสือในแนวยาวชิดติดผนัง ช่วยให้ห้องทำงานมีมิติ และเป็นระเบียบมากกว่าที่เคย

7. ชั้นวางหนังสือ ASHLEY STARMORE

ชั้นวางหนังสือ ASHLEY STARMORE ชั้นวางหนังสือ อีกหนึ่งรุ่นที่แนะนำสำหรับห้องทำงานสไตล์ลอฟ์ท ที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บหนังสือในปริมาณมากให้เป็นสัดส่วน คือ ชั้นวางหนังสือ ของ ASHLEY STARMORE ขนาด W147 x D43 x H193 ซม. ที่ผลิตจากโครงสร้างเล็ก และชั้นวางที่ผลิตจากวัสดุไม้ นอกจากจะใช้ประโยชน์เพื่อจัดระเบียบหนังสือกองโตแล้ว ด้วยขนาดของชั้นวางหนังสือที่มีขนาดใหญ่ จึงสามารถนำมาใช้เป็นฉากกั้นห้อง เพื่อสร้างมุมนั่งเล่นภายในห้องทำงานได้เช่นกัน

8. ตู้เก็บหนังสือ รุ่น Tree ไม้ธรรมชาติ

 

ตู้เก็บหนังสือ รุ่น Tree ไม้ธรรมชาติ ใครที่ชื่นชอบงาน DIY ตู้เก็บหนังสือ รุ่น Tree ไม้ธรรมชาติ  กว้าง 46 ลึก 20 สูง 143 ซม. ผลิตจากวัสดุไม้โอ๊ค น่าจะตอบโจทย์ เพราะสามารถติดตั้งได้ด้วยตนเองง่าย ๆ แถมดีไซน์ยังแปลกใหม่ ประหยัดพื้นที่ในการจัดวาง ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ห้องทำงานดูสะดุดตามากกว่าทุกห้องภายในบ้าน

9. ตู้เก็บหนังสือ รุ่น Diana ไม้ธรรมชาติ

 

ตู้เก็บหนังสือ รุ่น Diana ไม้ธรรมชาติ ตู้เก็บหนังสือไม้โอ๊ค ขนาดเล็กขนาด ก 45 ล 28 ส 75 ซม. รุ่น Diana เหมาะสำหรับการตกแต่งห้องทำงานสไตล์มินิมอล เฉดสีเอิร์ทโทน ที่ต้องการความเรียบหรู แต่โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่เป็นได้ทั้งตู้เก็บหนังสือ และชั้นวางของด้านบน จึงเหมาะสำหรับวางตั้งไว้ทุกห้องภายในบ้านไม่เพียงแต่ห้องทำงานเท่านั้น 

10. ตู้เก็บหนังสือ Minimalism Putter Bookshelf Minimalism

 

ตู้เก็บหนังสือ Minimalism Putter Bookshelf Minimalism หากคำนึงถึงความแข็งแรง ทนทาน และฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า ตู้เก็บหนังสือ Minimalism Putter Bookshelf Minimalism ขนาด 35.00  L x 80.00 W ซม. ผลิตจากไม้สัก จะช่วยให้ห้องทำงานเป็นระเบียบ และมีรสนิยมมากยิ่งขึ้น ประกอบกับตัววัสดุที่ผลิตจากไม้แท้ จึงยากต่อการชำรุด ผุผัง และบวมน้ำ แม้จะมีราคาที่สูงกว่า ตู้เก็บหนังสือ ทั่ว ๆ ไป แต่ถ้าในแง่ความคุ้มค่าในการใช้งาน ตู้เก็บหนังสือรุ่นนี้ ก็น่าสนใจไม่น้อย

ไม่เพียงแต่ ชั้นวางหนังสือ เท่านั้น ที่จะช่วยให้การตกแต่งห้องทำงานเป็นระเบียบ และดูโดดเด่นขึ้นอย่างมีมิติ การเลือกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่น ๆ เช่น โต๊ะทำงาน เก้าอี้ทำงาน โคมไฟ พรม กรอบรูป ชั้นวางของ มาเป็นองค์ประกอบก็สามารถช่วยให้ห้องทำงานสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งทุกบ้านสามารถเลือกซื้อชั้นวางหนังสือ และสินค้าตกแต่งห้องทำงานหลากดีไซน์ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม และบริการติดตั้งจากผู้เชี่ยวชาญ เพิ่มเติมได้ ผู้ช่วยเติมเติมให้การตกแต่งบ้านเป็นเรื่องง่าย ครบ จบ ในที่เดียว