funiture 2024

แนะนำ 10 ชั้นวางของ ดีไซน์สวย แข็งแรง สำหรับตกแต่งบ้าน

แนะนำ 10 ชั้นวางของ ดีไซน์สวย แข็งแรง สำหรับตกแต่งบ้าน ชั้นวางเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่และอเนกประสงค์ที่ช่วยจัดระเบียบสิ่งของต่างๆ ใช้วางสิ่งของ ใช้จัดระเบียบหนังสือ นอกจากนี้ยังใช้แบ่งพื้นที่ในบ้านให้ดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่คุณขาดไม่ได้ ในบทความนี้ ไทยรัฐช้อปปิ้งได้คัดสรรชั้นวางดีไซน์สวยงามจำนวน 3 ถึง 5 ชั้นมาอย่างดี เหมาะสำหรับตกแต่งบ้าน. มีให้เลือกถึง 10 รุ่น ดูที่นี้.

 

แนะนำ 10 ชั้นวางของ ดีไซน์สวย สำหรับตกแต่งบ้าน

1. ชั้นวางของ SB Design Square รุ่น GIPPY   

ชั้นวางของ SB Design Square รุ่น GIPPY ชั้นวางของ 3 ชั้น มาในโทนสี Autumn Brown ลายไม้ตัดกับสีขาว ดูมินิมอล เข้าได้กับการตกแต่งห้องทุกสไตล์ ใช้วางของได้อเนกประสงค์ เช่น หนังสือ ฟิกเกอร์ ขนาดชั้นวาง 70x29x100 ซม.

ราคา 750 บาท

2. ชั้นวางของ SB Design Square รุ่น PEAK-L

ชั้นวางของ SB Design Square รุ่น PEAK-L ชั้นวางของอีกรุ่นที่ดีไซน์สวยจาก SB Design Square รุ่น Peak-L สามารถวางของได้ 5 ชั้น แต่ละชั้นรับน้ำหนักได้ 3 กก. ช่วยให้จัดของได้เป็นมีระเบียบมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับตั้งไว้บริเวณมุมห้อง หรือใช้กั้นพื้นที่ให้เป็นสัดส่วน ขนาด 45x30x160 ซม.

ราคา 1,190 บาท

3. ชั้นวางของ INDEX LIVING MALL รุ่น Kurt

ชั้นวางของ INDEX LIVING MALL รุ่น Kurt ชั้นวางของขนาด 4 ชั้นรุ่น Kurt มีดีไซน์สวยงาม ทำจากเหล็ก มีความแข็งแรงทนทาน แต่ละชั้นรองรับน้ำหนักได้ถึง 10 กก. เหมาะสำหรับใช้จัดเก็บสิ่งของให้เป็นระเบียบ หรือใช้ตกแต่งบ้าน ขนาด 59×35.4×147 ซม. มีให้เลือก 5 สี คือ สีดำ สีขาว สีเทา สีเหลือง และสีเขียว

ราคา 995 บาท

4. ชั้นวางของ HomePro รุ่น Furdini Conie 

ชั้นวางของจาก HomePro รุ่น  Furdini Conie ผลิตจากไม้ยางพาราที่ผ่านกระบวนการอบน้ำยาและฆ่าเชื้อเป็นอย่างดี มีความแข็งแรงทนทาน สามารถวางของได้ 4 ชั้น โดยแต่ละชั้นรองรับน้ำหนักได้ 5 กก. แบบกระจายน้ำหนัก ขนาด 48x37x126 ซม.

ราคา 790 บาท

5. ชั้นวางของ DUDEE

ชั้นวางของ DUDEE ชั้นวางของสไตล์โมเดิร์น ผลิตจากแผ่นใยไม้อัดหรือ ไม้ MDF เหมาะกับใช้วางหนังสือหรือสิ่งของได้อเนกประสงค์ มีแผ่นรองด้านหลังช่วยป้องกันของตก สามารถจัดวางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน มีให้เลือกทั้งหมด 6 ขนาด

ราคา 500-1,200 บาท